TURTLE ALIENS TEAM's Products

 Thông báo mới nhất từ T.A.T



Tất cả các Rùa ngoài hành tinh đã di cư sang nhà mới


Đăng ký và ủng hộ nhà mới của T.A.T nhé các bạn ♥


http://s-planetvn.com/



Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

[Rumor] Facts about EXO's members



Facts about EXO's members



1, Leader ca EXO-K là JoonMyun. Anh gia nhp SM vào năm 2006 và là mt trong nhng ging ca chính ca nhóm.

2. Kai là main dancer. Không ai có th tác đng đến anh y và như th Kai là Boss vy. Tae min là ngưi duy nht mà Kai chu nghe theo.


3.Se Hun là lead dancer và là khuôn mt đi din ca nhóm. Nhưng cũng nói thêm là Hun khá mít ưt và không thu hút. Có tin đn rng Hun s th sc trong lĩnh vc din xut.

4. Lí do xut hin anti fan ca D.O cho dù anh chưa ra mt xut phát t các tranee (có th là vn đ đưc ra mt). Và đng thi, anh y cũng là mt trong nhng ging ca chính ca nhóm.

5. Chan Yeol là khuôn mt đi din ca nhóm đng thi là rapper. Chan cùng Kai đã tham gia din xut trong DBSK’s CF trưc khi debut.

6. Khuôn mt ca Baek Hyun là s kết hp hoàn ho gia s tươi mi và s d chu và Hyun cũng là mt trong nhng ging chính ca nhóm.

7. Kris là leader ca EXO-M. Anh y có s ăn hình hơn ngưi và có mt v đp hoàn toàn t nhiên không h thông qua PTTM. Không mt idol nào có th vưt qua v đp ca anh y. (?) Ban đu, anh y nm trong kế hoch debut ca EXO-K. Nhưng vi mong mun m rng hơn th trưng rng ln Trung Quc, Kris đã đưc chuyn sang tham gia vào EXO-M. Cơ hi din xut và phát trin s nghip ca Kris trong EXO-M là rt ln.

8. Tao đã luyn tp và tham gia thi đu võ thut trong sut 11 năm. Ch đến năm 2010, Tao mi gia nhp SM Town. Vì thi gian tranee ca Tao ít hơn hn so vi nhng hc viên khác nên Tao thưng xuyên b bt nt bi các hc viên ngưi Hàn.

9. Lu Han ban đu là tranee ca JYP, tuy nhiên đến năm 2008, anh chuyn v làm hc viên ca SM town sau mt đt trao đi hc viên (?). Thông thưng, các hc viên ngưi Trung Quc thưng s b bt nt nhưng Han là mt ngoi l vì anh y là ngưi không câu n và d b qua.

10. Lay/ Yixing ban đu đưc xác đnh làm leader ca EXO-M nhưng sau đó v trí này đã đưc chuyn sang cho Kris. Tt c mi điu v Lay đu tt đp. Lay là ngưi đã thay thế cho SHINee’s Jong Hyun trong concert SHINee’s World ca SHINee.

11. Xiu Min có khuôn mt bu bĩnh phúng phính và có n cưi toe rt d thương. Anh y là ngưi th 2 cũng tham gia luyn tp và thi đu võ thut. Xiu Min là mt trong nhng ging ca chính ca nhóm.

12. Chen gây n tưng cho ngưi khác bng s du dàng và mt ging hát rt đp.

Credits: Chinese magazine and
onexoplanet
Via: exoph / facebook fanpage
 V-trans by Len.JK
Do not take out with full credits.


6 nhận xét:

  1. ^^ Mod có thể cho mình up bài này lên ZM đc k? Mình sẽ ghi cre đầy đủ :D

    Trả lờiXóa
  2. Sao ai cũng có bí mật đáng yêu thế ^^, mình hi vọng EXO kho6ngf chỉ nổi tiếng Hàn Quốc mà còn cả thế giới, vì ai nấy đều có tài mà
    P/S : Kai giống như Boss chắc tại họ Kim ấy

    Trả lờiXóa
  3. HÍc,mình đang nổ lực hết sức để phân biệt các oppa đây!!! Nhận ra đc Kai oppa, Sehun oppa, Luhan oppa, Tao oppa,Xiu Min oppa, haizzz mới chỉ 5 người thui!! Chai yooooo

    Trả lờiXóa
  4. mỗi khi đọc về Lay đều cảm giác thật nhẹ nhàng ^^~ cậu thiên bình đáng yêu của EXO :*

    Trả lờiXóa
  5. Ủa việc D.O có anti fan là sao dzậy mấy bạn???? 0.0

    Trả lờiXóa