TURTLE ALIENS TEAM's Products

 Thông báo mới nhất từ T.A.T



Tất cả các Rùa ngoài hành tinh đã di cư sang nhà mới


Đăng ký và ủng hộ nhà mới của T.A.T nhé các bạn ♥


http://s-planetvn.com/



Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

[23/3/2012] Nhóm nhạc mới của SM,EXO-K và EXO-M sẽ tổ chức showcase tại Hàn Quốc và Trung Quốc.




Nhóm nhạc mới của SM,EXO-K và EXO-M sẽ tổ chức showcase tại Hàn Quốc và Trung Quốc.

EXO-K và EXO-M sẽ cho ra mắt đoạn video về showcase thông qua trang web chính thức,kênh youtube,Facebook,Naver và WEIBO, SINA, SOHU và YOUKU của Trung Quốc kết hợp với việc công bố thông tin về showcase sẽ được tổ chức ngày 31/3 tại Hàn Quốc và ngày 1/4 tại Trung Quốc.

Showcase tại Hàn Quốc của EXO sẽ được tổ chức tại hội trường Olympic thuộc sân vận động Olympic tại Seoul vào lúc 5h30 chiều ngày 31/3 và showcase tại Trung Quốc sẽ được tổ chức tại Đại Học Kinh Tế và Thương Mại Quốc Tế ở Bắc Kinh vào 4h30 chiều ngày 1/4.

Đặc biệt hơn,31/3 là kỉ niệm 100 ngày kể từ ngày họ phát hành teaser đầu tiên vào ngày 23/12 /2011.Kể từ đó cho đến nay,đã có hơn 30 triệu lượt xem các teaser và MV mở đường của họ tại youtube và youku.

Ngoài ra,EXO-K và EXO-M sẽ xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên để đem đến những màn trình diễn tuyệt vời trước khi phát hành album vào tháng 4.

Hơn thế nữa,mọi người có thể gửi yêu cầu được tham dự showcase thông qua 2 trang web chính thức của EXO (http://exo-k.smtown.com, http://exo-m.smtown.com) cho tới hết ngày 28/3 và những tấm vé miễn phí cho buổi showcase sẽ được cung cấp cho những người được chọn ngẫu nhiên bằng hệ thống.

Trong khi đó,EXO-K và EXO-M sẽ debut cùng ngày,cùng thời điểm với cùng 1 bài hát tại cả Hàn Quốc và Trung Quốc.EXO-K gồm có Suho,Kai,Baekhyun,Chanyeol,Sehun và D.O và EXO-M được tạo bởi Kris,Luhan,Tao,Xiumin,Lay và Chen.


Source:SM Town's FB
V-trans by SaphiaSky
DO NOT TAKE OUT WITHOUT PERMISSION.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét