TURTLE ALIENS TEAM's Products

 Thông báo mới nhất từ T.A.T



Tất cả các Rùa ngoài hành tinh đã di cư sang nhà mới


Đăng ký và ủng hộ nhà mới của T.A.T nhé các bạn ♥


http://s-planetvn.com/



Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

[28/3/2012] Đợt quảng bá offline quy mô lớn của EXO-K và EXO-M

[28/3/2012] Đợt quảng bá offline quy mô lớn của EXO-K và EXO-M


EXO-K và EXO-M đang trong công đoạn chuẩn bị cho một họat động quảng bá lớn kỉ niệm cho 100 ngày từ khi nhóm ra teaser online đầu tiên.

Video teaser về showcase của nhóm đã liên tục được trình chiếu tại màn hình điện tử lớn đặt tại ngã tư Kaengnam từ ngày 26/3 vừa qua.
Ngoài ra, video teaser showcase cũng được trình chiếu tại màn hình lớn của sân bay quốc gia Bắc Kinh.
Đặc biệt, những fan của EXO muốn tham gia buổi showcase có thể đăng ki nhận vé thông qua trang web chính thức của EXO (thời hạn đến ngày 28/3/2012) và hiện tại số ứng viên đã vượt quá 7 nghìn người.
Ngoài ra, các bức ảnh và video của showcase sẽ được cập nhật thông qua FB và Youtube, được dự báo sẽ nhận được phản ứng mạnh mẽ và bùng nổ từ những người hâm mộ, những người vẫn luôn chờ đợi những màn trình diễn đầu tiên của EXO.
Showcase ở Hàn quốc sẽ được tổ chức tại Hội trường Olympic thuộc Olympic Park tại Seoul vào ngày 31/3 lúc 5h KST và tại trường Đại học Kinh doanh Kinh Tế quốc tế  tại Bắc Kinh, Trung Quốc ngày 1/4 lúc 4.30pm.
Trong khi đó, EXO-K và EXO-M sẽ ra mắt cùng một ngày, cùng thời gian và cùng 1 bài hát ở cả Hàn quốc và Trung quốc. EXO-K gồm Kai, SuHo, Chan Yeol, Se Hun, Beak Hyun và D.O. EXO-M gồm Kris, Lu han, Tao, Xiu Min, Chen, Lay.

Cre: SM town's FB
V-trans by Len.JK

1 nhận xét: