TURTLE ALIENS TEAM's Products

 Thông báo mới nhất từ T.A.T



Tất cả các Rùa ngoài hành tinh đã di cư sang nhà mới


Đăng ký và ủng hộ nhà mới của T.A.T nhé các bạn ♥


http://s-planetvn.com/



Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

[PJ] LAY: Blessing Collection of Fan Photo for Lay’s Debut


LAY
Blessing Collection of Fan Photo for Lay’s Debut




Trước đây
Đó là một chàng trai trẻ luôn nỗ lực không ngừng cho ước mơ của anh.
Sự  kiên cường và những giọt mồ hôi là bằng chứng cho sự trưởng thành của chàng trai trẻ.
Và giờ,
Với nụ cười đầy thu hút, những bước nhảy hoàn hảo và giọng hát đầy quyến rũ
Lay,  một dancer siêu cấp được sinh ra là để sống trên và cống hiến cho sân khấu.
Ước mơ của anh ấy cuối cùng đã sắp trở thành hiện thực khi Lay được debut với tư cách là thành viên của EXO.
Đó là tương lai mới của Lay.
Bạn có mong muốn được thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ và tình yêu sâu sắc của mình tới chàng trai đầy triển vọng này?
Hãy tham gia cùng chúng tôi để cho Lay thấy được tình cảm của chúng ta dành cho anh ấy là như thế nào.


Thể hiện niềm đam mê và khiến cả thế giới biết đến LAY LÀ AI.


Xin đọc kĩ những chi tiết sau:

*Hành động
1, Viết ra những lời chúc tốt đẹp nhất và chụp một tấm ảnh cùng nó. Đừng quên kí tên bạn vào đó nhé (nick name và tên thật đều ổn cả).
2. Bạn có thể viết lời chúc ở bất cứ nơi đâu (ví dụ như ở biển, trên 1 bức tường, một mẩu giấy nhỏ, Ipad...) chỉ cần bạn thấy nó ổn là OK. Thậm chí, bạn còn có thể nêu cả quốc gia nơi bạn sống trong bức hình của mình.

*Ảnh
1. Đừng ngần ngại! Chúng tôi mong muốn được nhìn thấy khuôn mặt bạn! Đối với những bạn không muốn chụp cả mặt thì ít nhất hãy cho chúng tôi thấy được đôi mắt của bạn. Nếu bạn giấu đi cả khuôn mặt của mình, bức ảnh sẽ bị bỏ qua. Tuy nhiên nếu tấm hình của bạn nêu cả quốc gia nơi bạn sống, những thiếu sót sẽ được bỏ qua và tấm hính vẫn được chọn. Nhưng dù thế nào, chúng tôi vẫn mong muốn được thấy khuôn mặt của các bạn bằng cách tốt nhất có thể.
2, Tấm ảnh có giới hạn bé nhất là 400*600. Càng to càng tốt.
3. Đừng dùng màu quá tối. Chúng tôi muốn thấy được rõ ràng những tin nhắn của bạn.

*Lời chúc:
1. Tối đa 10 từ tiếng Trung hoặc tiếng Hàn. Không quá 10 từ tiếng Anh. ( Những thứ tiếng khác sẽ không được sử dụng vì Lay không thể hiểu được chúng.)
2. Nên viết đồng nhất một nội dung, 1 loại tiếng. Bạn sẽ có một bức tranh và nội dung đẹp.
3. Từ lóng và ngôn ngữ mạng sẽ bị loại bỏ.

Disclaimer
Những bức ảnh các bạn gửi cho chúng tôi sẽ thuộc về XINGPARK.COM. Chúng tôi đãm bảo sẽ không dùng chúng vào các mục đích gây hại cho cá nhân.

*Thời hạn: từ nay đến 24h ngày 18/3
Gửi ảnh theo địa chỉ: xingparkbar@hotmail.com
*Nếu có bất cứ thắc mắc gì xin hãy email cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể.
Baidu Zhangyixing Bar& Xingpark
-          We are all LAY/Zhangyixing’s Fan -


Credit: Zhangyixing Bar & Xingpark@baidu
Via Tumblr
V-trans by Len.JK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét