TURTLE ALIENS TEAM's Products

 Thông báo mới nhất từ T.A.T



Tất cả các Rùa ngoài hành tinh đã di cư sang nhà mới


Đăng ký và ủng hộ nhà mới của T.A.T nhé các bạn ♥


http://s-planetvn.com/



Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012

[FAN ACC] 120331 EXO SHOWCASE FANACCOUNT PART 1


EXO SHOWCASE FANACCOUNT PART 1

Vâng, có 2 phần lol
Phần này về cơ bản là những gì diễn ra trong buổi showcase. Và sau đó trong phần 2 tôi sẽ nói về tất cả những gì ngẫu nhiên mà tôi nhận thấy được
Không hẳn tất cả đều chính xác bởi vì trí nhớ của tôi có một chút mơ hồ và tiếng Hàn của tôi không phải là tốt nhất...
Nhưng đây là những gì tôi có thể nhớ được:

Khi buổi showcase bắt đầu thì có một video giới thiệu được phát (một số cốt truyện hư cấu bằng Tiếng Anh về việc EXO được thành lập như thế nào, nó có vẻ giống như một truyền thuyết) và sau đó EXO-K đi ra và bắt đầu màn trình diễn History. Họ đã diễn ở phía bên trái sân khấu và tôi đã tự hỏi tại sao họ không diễn ở trung tâm. Nhưng đột nhiên, EXO-M xuất hiện ở phía bên tay phải và cũng bắt đầu biểu diễn History! Vào lúc đó tôi không có ý nghĩ rằng EXO-M cũng sẽ có mặt vì vậy tôi đã rất hạnh phúc :DDD

Mọi thứ bắt đầu diễn ra quá nhanh đến nỗi nó có phần hơi mờ nhạt ><
Họ đưa ra một phần của mỗi đoạn teaser đã được tung ra từ trước đến nay.
Sau đó Kai đi ra một mình và thực hiện màn trình diễn My Lady(?) Tôi nghĩ là bài đấy? Ngay bây giờ, tôi biết là đã có không ít sự ghét bỏ dành cho SM và thậm chí là với Kai về việc cậu ấy được ưa thích hay những gì tương tự như thế (mà bằng cách nào cũng không phải là lỗi của cậu ấy, SM làm những gì họ muốn). Nhưng cậu ấy thực sự là một nghệ sĩ trình diễn TUYỆT VỜI. Cậu bé biết cách để nhảy (nếu bạn vẫn chưa nhận thấy điều đó lol). Và phần tuyệt nhất là cậu ấy đã cười nhếch mép trong khi đang nhảy, một sức hấp dẫn không tưởng. Vâng, tôi sẽ thừa nhận là tôi có 1 chút thiên vị Kai ><

Sau màn solo của Kai, các thành viên còn lại đã trình diễn gần như là tất cả các teaser theo thứ tự được tung ra. Tôi thực sự không thể nhớ nhiều bởi vì sau người này là tới người khác liền.
Sau những màn trình diễn teaser trí nhớ tôi trở nên có một chút mơ hồ về thứ tự của các sự kiện, vì vậy tôi sẽ chỉ nói về nó một cách ngẫu nhiên thôi.
Họ diễn một bài mà tôi chưa từng được nghe trước đó và nó là một bài hát hip hop! Tôi thích nó! Bài hát thì hấp dẫn và điệu nhảy thì luôn luôn tuyệt vời! Tôi thực sự hy vọng rằng bài hát này sẽ nằm trong album của họ!! ><

Họ đã có một cuộc phỏng vấn mà các câu hỏi được đặt ra bởi người hâm mộ trên khắp thế giới thông qua video và sau đó Leeteuk sẽ phiên dịch chúng. Tiếng Hàn của tôi vẫn còn khá là hạn chế vì vậy tôi sẽ nói cho bạn những gì mà tôi có thể nắm bắt:
Leeteuk đã yêu cầu họ giới thiệu về nhóm lần đầu tiên và họ chỉ liếc nhìn nhau vì không thực sự biết khi nào bắt đầu. Cuối cùng một nửa trong số họ đã bắt đầu, trong khi nửa còn lại chỉ đứng đó và trông có vẻ bối rối lol. Sau đó, tất cả họ đều cười vì lỗi sai của mình ^^ Một vài người cũng quên nói vào micro của họ khi giới thiệu, vì vậy chúng tôi không thực sự nghe được họ nói gì lol thật dễ thương!!!

Leeteuk đã yêu cầu họ làm lại một lần nữa và lần này phải chắc chắn họ đã đưa micro lên gần miệng. Vì vậy họ đã giới thiệu lại và lần này họ làm rất đồng bộ! Họ nói:"We are one!" rồi đưa bàn tay ra và làm biểu tượng Thums up (ngón cái chỉ lên), nếu tôi nhớ không nhầm là vậy.

Họ đã được hỏi là ai là người bị ghen tị về ngoại hình. Ba trong số họ đã trả lời. Chen nói đó là Kris, Suho nói là Luhan, còn Kai cho rằng đó là Sehun.

Họ đã được hỏi rằng ai là người để lại ấn tượng lạ(?) trong lần gặp đầu tiên và tôi không thể nhớ đó là ai (có lẽ là Suho?), nhưng một vài người nói rằng Tao trông rất đáng sợ khi lần đầu họ nhìn thấy cậu ấy. Kiểu như cậu ấy có một khuôn mặt với những điểm đáng sợ trên đó. Nhưng trong thực tế, cậu ấy rất dễ thương và làm nhiều aegyo. Tất cả các fan đã bắt đầu hô lên là họ muốn được xem aegyo của Tao nhưng Leeteuk bảo là phải chờ thêm một lát nữa.

Câu hỏi tiếp theo là về người làm nhiều aegyo nhất lol. Mọi người đều trả lời là Tao nhưng sau đó họ cũng thêm cả Sehun nữa bởi vì cậu ấy là maknae. Vì vậy Leeteuk đã đưa thẻ của mình ra trước mặt Tao và cậu ấy đã làm B’uing B’uing aegyo! Rất đáng yêu!! Sau đó Leeteuk đến chỗ Sehun. Nhưng khi anh ấy bỏ tấm thẻ xuống khỏi mặt Sehun thì cậu ấy hầu như chưa làm B’uing B’uing trước khi cúi đầu xuống trong sự ngại ngùng (cái này cũng là siêu dễ thương rồi!). Leeteuk bắt đầu trở lại vị trí của mình nhưng trước tiên là dừng lại phía sau Kai và hỏi:"Các bạn có muốn thấy Kai làm aegyo không?" và mọi người đều trả lời là có! Kai đã rất ngạc nhiên và cậu ấy không biết phải làm gì. Vì vậy Leeteuk đã đưa tấm thẻ từ trên mặt cậu ấy xuống. Nhưng Leeteuk vẫn kiên trì và buộc cậu ấy phải thử lại. Khi tấm thẻ được đưa lên, tôi đã nhìn thấy Kai quay sang Suho và hỏi:"Em phải làm gì đây?" nhưng Suho chỉ cười và làm động tác B’uing B’uing keke. Leeteuk sau đó đã đưa tấm thẻ xuống và cuối cùng Kai cũng đã làm B’uing B’uing aegyo của cậu ấy! ^^

Họ được hỏi rằng họ cảm thấy thế nào về việc có nhiều fan trên khắp thế giới. Kris đã trả lời câu hỏi này. Tôi nghĩ anh ấy cố nói rằng "Chúng tôi yêu các bạn nhiều!" nhưng thay vào đó nó lại giống như là "Chúng tôi yêu các bạn nhất!". Tôi nghĩ anh ấy đã dùng sai từ nhưng sau đó anh ấy nói xin lỗi và nói tiếng Hàn của mình không được tốt lắm. Vì vậy Leeteuk đã bảo anh ấy chỉ cần nói "Jjang!" ("Jjang" tương đương với "tuyệt nhất" hoặc "tốt nhất").

Sau khi buổi phỏng vấn kết thúc, họ đã trình diễn Into Your World. Ugh tôi rất thích bài hát và điệu nhảy này! Đây đúng là một màn biểu diễn tuyệt đẹp! Tôi đã lo lắng là họ không thể trình diễn được toàn bộ bài hát giống như trong teaser, nhưng họ đã làm được! :DDD

Sau đó họ rời khỏi sân khấu và Leeteuk trở lại. Anh ấy nói trong khi họ đang thay đổi về công việc họ làm khó khăn như thế nào và những thứ khác để hoàn thành thời gian cho phép(?). Sau đó, sau rất nhiều sự mong đợi, anh ấy đã tiết lộ bài hát mà họ sẽ quảng bá. Nó được gọi là MAMA, tôi nghĩ vậy?

Tôi hơi buồn khi họ không quảng bá Into Your World hoặc History, nhưng MAMA thực sự là một bài hát "huyền thoại"!! Nhịp điệu có cường độ cao và điiệu nhảy (dường như là luôn luôn) tuyệt vời! Tôi thực sự không muốn mô tả nó quá nhiều bởi tôi muốn tất cả mọi người đều có thể nghe nó và xem nó mà không cần những lời nói theo cách của tôi. Tôi không chắc những người khác sẽ có phản hồi đối với bài hát này như thế nào nhưng tôi thực sự thích nó ^^

Cuối cùng họ giới thiệu nhóm một lần nữa rồi rời khỏi sân khấu trong khi đang vẫy chào tạm biệt. Tôi không bao giờ muốn nó kết thúc ;~;
Tôi không thể chờ cho đến lúc album của họ được phát hành! Tôi nghĩ  Leeteuk đã đề cập đến ngày ra mắt là một khoảng thời gian nào đó vào cuối tuần tới? Tôi không thực sự chắc chắn bởi vì tôi đag vừa nghe vừa quậy phá >< lol

Tôi hy vọng là đã không mang lại sự nhàm chán cho các bạn với fanaccount siêu dài này! ><
Nhưng vẫn còn phần 2, vì vậy hãy tiếp tục chờ đợi~!

Part 2



Ok giờ sẽ là vài điều radom mà tôi còn nhớ LOL
Tôi thực sự may mắn khi mình được ngồi ở hàng thứ 3, vậy tôi có thể nhìn thấy mọi thứ khá gần và rõ nét.
Tôi muốn nói trước rằng đây là toàn bộ những gì tôi nhớ trong trí nhớ của mình và để nắm bắt nó tôi phải type rất nhanh, vì vậy nếu có sai sót gì hãy tha lỗi cho tôi nhé.
Đầu tiên, các thành viên có vẻ khá lo lắng (có thể hoàn toàn hiểu được điều này) nhưng trông họ thật sự tuyệt vời. Tuy còn hơi vng về nhưng  họ luôn quan sát những người còn lại để chắc chắn rằng mọi việc đang diễn biến tốt đẹp.
Thật tuyệt vời khi được nhìn thấy cả 12 người họ đứng cùng với nhau.  Họ thực sự không phải là 2 phân nhóm nhỏ hoạt động ở 2 thị trường khác nhau, và chỉ tương tác với mỗi phân nhóm của mình, bởi họ thực sự tương tác lẫn nhau. Họ hòa hợp và luôn giúp đỡ lẫn nhau. Điều đó khiến tôi ước muốn họ có thể hoạt động như 1 nhóm hoàn chỉnh.
Trong buổi phỏng vấn các thành viên, ghế của mỗi người và Lee Teuk đã được sắp xếp sẵn. Tuy nhiên Tao lại đến và ngồi vào ghế của Lee Teuk. Vì vậy, Kris, người ngồi cuối cùng  có một chiếc ghế trống bên cạnh nhưng anh ấy lại không biết làm gì với chúng. Cuối cùng một staff đã nói với Kris hãy mang chiếc ghế trống đến cho Lee teuk. Sau đó, thay vì là dịch chuyển mọi người dồn lại ngồi đúng chỗ của mình thì Kris mang chiếc ghế còn trống đi sau các thành viên và mang đến chỗ Lee Teuk đang đứng. Tôi cảm thấy nó thật sự là dễ thương xD
Ngoài ra, trong cuộc phỏng vấn, Kai giữ sự kết nối ánh mắt với D.O người ngồi cạnh và dùng ghế đôi với Kai và mỉm cười. Nó khiến người ta liên tưởng đến 2 người họ đang có sự trao đổi bí mật nào đó bằng đôi mắt của 2 người. (K.O is real >3)
Sau đó, có 1 phần phỏng vấn của 1 thành viên nào đó và tôi nghĩ là đang nói về lúc  đi vào nhà tắm của  Chan Yeol nhưng tôi không nhớ đó là ai (có thể là Beak Hyun).Nhưng dù không nhớ rõ là ai nhưng tôi vẫn nhớ người đó nói rằng khi anh ấy mở cửa phòng tắm, Chan yeol đã không hề ngạc nhiên và vẫn tiếp tục chải tóc của mình LoL. Vì vậy các thành viên đã đông loạt nhìn về phía Chan Yeol và anh ấy bắt đầu lắc đầu và liên tục thanh minh: Không, nó không phải như vậy! (LOL)
Giờ thì tôi sẽ nói đến từng thành viên một. Đó chỉ là ý kiến của riêng bản thân tôi được rút ra từ sự quan sát của mình. Một cách hiển nhiên, tôi không thể biết được con người thật sự của họ như thế nào nếu chỉ nhìn họ trên sân khấu trong 1 thời gian ngắn ngủi, vì vậy có thể coi đây là ấn tượng đầu tiên thì đúng hơn.
Tội SuHo khi trông anh ấy có vẻ rất lo lắng nhưng cũng ở thời điểm đó, anh ấy đã tỏ ra rằng mình thực sự sẽ làm tốt ở vị trí đội trưởng khi cả nhóm cùng với nhau. Tôi cảm tưởng như nếu họ hoạt động trong 1 nhóm 12 người, anh ấy chắc chắn sẽ là leader. Còn Kris, tôi không có cách nào để chống lại sức hút từ anh ấy. Đó là khi phỏng vấn, mọi người sẽ xem xét câu hỏi để trả lời. Và sau đó, sau vào câu hỏi đầu  tiên, anh ấy hành động như thể: “Tại sao lại là tôi?” nhưng sau đó vẫn trả lời. Anh ấy mang đến cảm giác rất ấm áp và mang đậm chất leader (?). ( 1 tin ngoài lề là Kris đã mỉm cười với tôi! Adbhsgfihèihư!)
Chan Yeol cười rất nhiều và hầu như là toàn bộ thời gian. Tôi nhớ rằng anh ấy mỉm cười rất nhiều với fan.
Xiu Min thật sự rất đáng yêu và anh ấy cừoi rất nhiều. Trông Xiu Min rất tỏa sáng và vui vẻ.
Kris thực sự rất đẹp trai! Anh ấy có vẻ trầm lặng và dè dặt hơn các thành viên khác. Hoặc cũng có thể là do tiếng hàn của Kris không tốt lắm. Nhưng anh ấy cực kì thu hút khi biểu diễn, ngay cả khi anh ấy chỉ chỉ đang ngồi một chỗ.
Lu han cũng rất đẹp trai, nhưng đẹp một cách tinh tế hơn. Anh ấy mặc chiếc áo đồng bộ vói quần của Kai, người đang ngồi cạnh Han và bắt đầu đùa nghịch với nó.
Lay có một tố chất khác biệt. Tôi không nhớ Lay có nói nhiều hay không nhưng tôi nhớ rõ rằng anh ấy luôn giữ sự kết nối bằng mắt với fan và luôn vẫy tay thân thiện với fan ở dưới. Điều đó đương nhiên khiến fan hạnh phúc điên cuồng.
Kai có điệu cười nửa miệng và anh ấy thường xuyên cười kiểu đó hơn những thành viên khác. Trong một màn trình diễn anh ấy vén áo lên và áo bị mắc lên trên nhưng Kai đã không kéo nó xuống lol. Khi biểu diễn MAMA áo trong của anh ấy thực sự rất trễ. Anh ấy cứ nhìn về phía bên trái khán giả và nó khiến tôi rất  tò mò không hiểu tại sao. Nhưng sau đó khi cả gia đình họ ngồi xuống cạnh nhau trước mắt chúng tôi, anh ấy đã nhìn thẳng về phía chúng tôi.
Se Hun thực sự rất đáng yêu. Anh ấy không nói gì nhiều ngoại trừ aegyo mà tôi nhớ được. Có thể nói rằng tất cả cách thành viên đều rất yêu mến Se Hun.
Tao rất gầy! Tôi đã không hề nhận ra rằng anh ấy rất mảnh mai. Tôi đoán khi lên hình cậu ấy đã tăng lên 10kg. Nhưng những mà trình diễn võ thuật và nhảy của cậu ấy thì không thể đùa được. Cậu ấy rất đáng kinh ngạc!  Và đừng quên rằng cậu ấy thực sự rất dễ thương!!!!!
Chen có một nụ cười rất đáng yêu! Và tôi thực sự thích màn biểu diễn của Chen và Lu Han.
Rất tiếc là tôi thực sự không nhớ được nhiểu về Baek Hyun ngoại trừ tròn đùa tinh quái trong vụ về tai nạn nhà tắm. (=)))))
À và tôi thực sự ấn tướng về D.O, về cái cách cậu ấy trao đổi ánh mắt với Kai. Anh ấy thật tuyệt vời làm sao! Màn biểu diễn của anh ấy với Baek Hyun là một trong những màn trình diễn tôi thích nhất!
Tôi xin lỗi vì không thể nhớ thêm điều gì nữa, bởi thực sự rất khó để có thể tập trung quan sát cả 12 thành viên.
Tôi biết tôi đã nói quá nhiều từ đáng yêu và tuyệt vời về họ, nhưng họ thực sự như vậy, Và tất cả họ đều thực sự rất ĐẸP! Tôi nghiêm túc đó!
Và một lần nữa tôi không thể không ngừng nói đến sự tuyệt vời như thế nào về các màn trình diễn. Nó thực sự làm tôi mong đợi đến ngày họ debut! EXO 화이팅~!


Source: peacelovekpop
V-Trans: Kjnlocket & Len.JK
DO NOT TAKE OUT WITHOUT PERMISSION.

1 nhận xét:

  1. Thanks...bây giờ mình rất thích đọc ACC
    Những trải nghiệm của các bạn ấy làm mình hiểu rõ họ hơn...nhưng bây giờ mình mới phát hiện X<
    EXO 화이팅~! SM 화이팅~!

    Trả lờiXóa