TURTLE ALIENS TEAM's Products

 Thông báo mới nhất từ T.A.T



Tất cả các Rùa ngoài hành tinh đã di cư sang nhà mới


Đăng ký và ủng hộ nhà mới của T.A.T nhé các bạn ♥


http://s-planetvn.com/



Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

[23/3/2012] Cập nhật thông tin debut của EXO

Tất cả các news của EXO về các thông tin liên quan đến việc debut của EXO sẽ được cập nhật tại đây :)



[28/3/2012] EXO-M sẽ debut vào ngày 8/4/2012



“Annual Music chart Awards” lần thứ 12 (giải thưởng danh giá và quan trọng bậc nhất Trung Quốc) do công ty sữa Mongolian Cow Sour Yogurt tài trợ sẽ được tổ chức tại thành phố phía nam Trung Quốc Thẩm Quyến. Bên cạnh sự cạnh tranh khốc liệt giữa các nghệ sĩ thì sự góp mặt và tham gia biểu diễn của nhóm nhạc mới EXO-M gây được sự chú ý hơn cả.
Sự kiện này gợi nhớ đến sự kiện Super Junior-M debut năm 2008, nhóm nhạc đã giành được giải thưởng “Nhóm nhạc nổi tiếng nhất”. Đây là lần trình diễn của EXO-M ở Trung quốc, và nó nhận được rất nhiều sự trông đợi.


Cre: Weibo.                                                                                                                             
Eng-trans: EXOTICBAR
V-trans by Len.JK 




[23/3/2012] EXO-K và EXO-M sẽ có sự giới thiệu với quy mô lớn tại Hàn quốc và Trung quốc, và họ sẽ chính thức bắt đầu các hoạt động của mình sau khi đã debut chính thức. SM.Ent sẽ tiết lộ các video với các thông tin liên quan tới các thành viên và được phát hành qua các trang web trực tuyến lớn như youtube,youku…vào ngày 23/3 này. EXO sẽ có 1 showcase riêng của họ vào 31/3 tại Olympic Park (Hàn quốc) và vào 4h30 chiều ngày 1/4 tại đại học kinh doanh và kinh tế quốc tế BắcKinh (Trung quốc).

Đặc biệt hơn,ngày tổ chức showcase tại Hàn 31/3 là vừa tròn 100 ngày kể từ ngày họ ra mắt teaser đầu tiên vào ngày 23/12/2011.Kể từ ngày phát hành teaser đầu, EXO đã liên tục cho ra mắt một loạt teaser và những MV mở đường để giới thiệu tài năng của các thành viên thông qua những bài vũ đạo mạnh mẽ và những giọng hát đẹp lạ kì,sự chú ý dành cho các thành viên theo đó cũng ngày càng tăng lên.

EXO-K và EXO-M sẽ thực sự bắt đầu chuỗi các hoạt động của mình vào cuối tháng 4.

EXO-K và EXO-M sẽ debut cùng ngày,cùng thời điểm tại Hàn và Trung với cùng một bài hát nhưng phần lời sẽ khác nhau.EXO-K sẽ tập trung hoạt động tại thị trường Hàn Quốc với các thành viên Suho, Kai, Chanyeol, Sehun, Baekhyun và D.O.Trong khi đó,EXO-M sẽ tập trung vào thị trường Trung Quốc với các thành viên Kris, Luhan, Tao, Lay, Xiu Min và Chen.
source: joynews
translations: dancingkyu@fuckyeah-exo via Tumblr & rainydays @ CODE:EXO
V-trans by Len.JK & SaphiaSky

1 nhận xét: