TURTLE ALIENS TEAM's Products

 Thông báo mới nhất từ T.A.T



Tất cả các Rùa ngoài hành tinh đã di cư sang nhà mới


Đăng ký và ủng hộ nhà mới của T.A.T nhé các bạn ♥


http://s-planetvn.com/



Thứ Hai, 30 tháng 1, 2012

“What is love”, Single mở đầu của EXO sẽ được phát hành ngày hôm nay.


Single đầu tiên của EXO-K và EXO-M sẽ được phát hành vào ngày hôm nay. Đồng thời 2 thành viên mới, D.O và Beak Hyun cũng được ra mắt.





Single đầu tiên của nhóm nhạc mới trực thuộc SM town, EXO-K và EXO-M, sẽ được phát hành  vàongày  hôm nay, 30/1/2012.
Khi cả 2 version tiếng hàn và tiếng trung sẽ được phát ngày thông qua các website âm nhạc ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc, ví dụ như Itunes, What is love được kì vọng sẽ thu hút được sư say mê và quan tâm của tất cả các fan trên toàn thế giới.
Nhà sản xuất nhạc nổi tiếng thế giới – Teddy Riley và nhạc sĩ Yoo Young In đã hợp tác cùng nhau để tạo ra “What is Love”. 2 thành viên D.O và Beak Hyun thể hiện single version Hàn quốc trong khi Chen và Lu Han đảm nhiệm ver Trung quốc, vì vậy sẽ đủ để cảm nhận được sức quyến rũ từ nhóm nhạc mới EXO.
Đặc biệt, 2 thành viên mới D.O và Beak Hyun cũng thể hện được giọng hát nổi bật của mình có thể thể hiện được nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.
Trong lúc này, EXO-K và EXO-K đã ra mắt 9 thành viên: KAI,LU HAN, TAO. CHEN, SE HUN, LAY, XIU MIN, BEAK HYUN và D.O . Cho đến thời điểm này, còn rất nhiều thông tin về các thành viên của EXO-K và EXO-M chưa được tiết lộ, vì vậy sự tò mò của người hâm mộ dành cho nhóm nhạc mới sắp ra mắt ngày càng tăng.

Cre: SMtown's FB
V-trans: Len.JK
DO NOT TAKE OUT WITHOUT PERMISSION

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét