TURTLE ALIENS TEAM's Products

 Thông báo mới nhất từ T.A.T



Tất cả các Rùa ngoài hành tinh đã di cư sang nhà mới


Đăng ký và ủng hộ nhà mới của T.A.T nhé các bạn ♥


http://s-planetvn.com/



Thứ Hai, 30 tháng 1, 2012

EXO hợp tác cùng Teddy Riley để sản xuất “What is love”.





Sáng nay, nhóm nhạc mới sắp debut của SM town, EXO-K và EXO-M cuối cùng cũng đã phát hành single mở đầu cùng MV song hành “What is love”.
Mang đến một ca khúc mới đầy tinh tế và mang đẳng cấp thế giới, EXO đã hợp tác cùng với nhà sản xuất  nhạc nổi tiếng thế giới Teddy Riley, người đã sáng tác ca khúc “The Boys” của Girls Generation, cùng với  nhạc sĩ  Yoo Young In. 2 thành viên D.O và Beak Hyun thể hiện phiên bản tiếng Hàn trong khi Chen và Lu Han thể hiện phiên bản tiếng Trung.
Teddy Riley đã bày tỏ suy nghĩ và đánh giá của mình: “Tôi mong rằng tất cả các bạn đều thích bài hát mới  của EXO “What is love”. Tôi đang cố gắng học hỏi nhiều hơn nữa về Kpop. Anh Yoo Young In chính là người cố vấn của tôi. Tôi đã sản xuất rất nhiều hit ở Mỹ, tuy nhiên Kpop lại mang sự khác biệt. Để cảm nhận được âm nhạc ở đây, bạn cần phải có nhiều kiến thức và kĩ năng để có thể hiểu nó một cách rõ ràng nhất. Tôi rất hân hạnh khi SM trao cho mình cơ hội để khám phá thêm âm nhạc của chính mình, và tôi là một fan hâm mộ lớn của các nghệ sĩ.  Tôi rất yêu Kpop.”
Trong lúc này, SM ent đã ra mắt các thành viên của EXO: Kai, Lu Han, Se Hun, Chen, Tao, Lay, Xiu Min, Beak Hyun và D.O mặc dù chưa có thông tin nào tiết lộ thêm về thời điểm họ debut và các nhóm sẽ được  phân chia như thế nào.

Cre: dkpopnews
V-trans: Len.JK

DO NOT TAKE OUT WITHOUT PERMISSION.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét