TURTLE ALIENS TEAM's Products

 Thông báo mới nhất từ T.A.T



Tất cả các Rùa ngoài hành tinh đã di cư sang nhà mới


Đăng ký và ủng hộ nhà mới của T.A.T nhé các bạn ♥


http://s-planetvn.com/



Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2012

EXO on a French Magazine 'KPOP LIFE'

EXO on a French Magazine 'KPOP LIFE'






Năm nay, lại một lần nữa, SM  có kế hoạch khiến cho thương hiệu của mình tiếp tục tỏa sáng với sự ra mắt mang đầy sự mạnh mẽ của nhóm nhạc mới sắp debut EXO.
Ban đầu, 14 chàng trai trẻ được giới thiệu như những thành viên mang nhiều tiềm năng và vào cuối tháng 12, những thành viên được chọn đã được chính thức giới thiệu thông qua các video ra mắt chính thức.
Một lần nữa, SM dường như đã mài dũa được những viên kim cương sáng giá tuyệt vời nhất để sẵn sàng mang đến sự tỏa sáng cho SM cho những bước đi tiếp theo của họ.
Một chút  xao động dành cho Tao – một cậu bé hoàn hảo về biểu diễn võ thuật trên sân khấu. Điều lạ? Tôi sẽ giải thích thay bạn về điều đó. Tao là sự lựa chọn hoàn hảo vì anh ấy mới mẻ và duy nhất trên sân khấu từ trước  tới nay, và anh ấy sẽ tác động đến mắt nhìn của cả 2 giới, nam hay nữ.
Với dự định gồm nhiều thành viên  và các phương tiên truyền thông đều liên tục nhắc đến EXO, không thể kiềm chế được sự so sánh giữa những người trẻ EXO và Super Junior.
(lược bỏ 1 số thông tin không chính xác.)

(Source KPOP LIFE, Translation @SMent_EXO)
Re-up : facebook.com/SMent.EXO
V-trans by Len.JK
DO NOT TAKE OUT THE CREDIT !!

2 nhận xét:

  1. Hờ hờ ~ so sánh EXO vs SJ :)) ~ nực cười :)) ~ cứ đông mem là thành ra phải nghĩ đến SJ sao :)) ~ xin lỗi chứ ~ chả liên quan =="

    TAO kìa :"> ~ hơ hơ ~ hoàn hảo ;;) ~ hok ai hoàn hảo cả ~ chỉ là TAO đặc biệt, rất đặc biệt thôi :"> ~ Thao bằng hữu à :"> ~ wo ai ni :x

    Trả lờiXóa
  2. ^^ Mình bias bé Tao. Đừng có đem ra so sánh vs SJ =)) Như bài trên đã nói chẳng phải EXO là viên kim cương đc mài dũa kĩ càng sao ;;) Hwangtaeng!

    Trả lờiXóa